Liên hệ : 0903.186.290

Thùng Phuy Nhựa Màu Xanh

Thùng Phuy Nhựa Màu Xanh

Thùng Phuy Nhựa Màu Xanh
Thùng Phuy Nhựa Màu Xanh

Hình ảnh cổ điển của thùng phuy nhựa màu xanh được tìm thấy trong các nhà kho và các khu công nghiệp trên khắp thế giới.

Đa năng, bền và đáng tin cậy, thùng phuy nhựa màu xanh là một thành phần thiết yếu khi nói đến lưu trữ và vận chuyển an toàn và chắc chắn của nhiều loại hàng hóa công nghiệp khác nhau.

Dầu, thực phẩm và thậm chí cả hóa chất nguy hiểm và chất thải nguy hại đều có thể được chứa một cách an toàn trong thùng phuy nhựa màu xanh, làm cho nó trở thành một giải pháp phổ biến và tiết kiệm chi phí cho nhiều công ty công nghiệp.

Với sự phổ biến của nó, chúng tôi quyết định nghiên cứu sâu hơn về lịch sử của thùng phuy nhựa màu xanh để tìm hiểu lý do tại sao nó lại là sự lựa chọn số một cho nhiều doanh nghiệp công nghiệp.

Thùng phuy nhựa màu xanh để làm gì?

Lý do chính khiến thùng phuy nhựa màu xanh dương được ưa chuộng là do nó có nhiều công dụng khác nhau. Trông nó có thể không đặc biệt ấn tượng, nhưng thùng nhựa màu xanh có thể chứa mọi thứ một cách an toàn, từ dầu ô liu đến các hóa chất độc hại.

Thùng phuy nhựa màu xanh đã tìm thấy một vị trí quan trọng trong nhiều ngành công nghiệp, trong cả khả năng vận chuyển và lưu trữ. Chúng dễ dàng lấp đầy và rỗng, có thể di chuyển xung quanh và xếp chồng lên nhau trong kho, niêm phong an toàn và sử dụng để vận chuyển.

Thùng phuy nhựa thường được chứng nhận của Liên Hợp Quốc và có chất lượng cấp thực phẩm.

Một số chất phổ biến nhất được lưu trữ trong thùng phuy nhựa màu xanh bao gồm:

  • Dung môi
  • Hóa chất
  • Chất thải nguy hại
  • Dược phẩm
  • Dầu
  • Chất lỏng
  • Dầu nhờn
  • Hạt
  • Thực phẩm

Thùng phuy nhựa màu xanh có đặc điểm gì nổi bật?

Thùng phuy nhựa màu xanh được sản xuất bằng cách sử dụng một loại nhựa đặc biệt, được gọi là HDPE hoặc polyethylene mật độ cao.

Thùng phuy đã được sử dụng trong nhiều thế kỷ để lưu trữ và vận chuyển. Những thùng chứa đầu tiên được làm bằng gỗ hoặc đất sét, những vật liệu sẵn có. Một thế kỷ trước, việc sản xuất thép đã tạo ra khả năng sản xuất thùng phuy bằng thép, và điều này sớm được theo sau bởi sản xuất tổng hợp thùng phuy và thùng nhựa.

Những tiến bộ công nghệ đảm bảo rằng nhựa có thể được sản xuất hàng loạt với giá rẻ. HDPE được thiết kế đặc biệt để đủ mạnh và bền để chứa ngay cả những hóa chất nguy hiểm nhất, và nó nhanh chóng trở thành vật liệu phổ biến trong suốt thế kỷ 20.

HDPE là một loại nhựa gốc polyme, không phản ứng với nhiều vật liệu thông thường và sẽ không phản ứng với nhiều hóa chất và chất khác, và nó phù hợp, lý tưởng trong nhiều ứng dụng của ngành công nghiệp.

Thùng HDPE được sản xuất bằng khuôn nhựa, cho phép sản xuất thùng phuy hình trụ nhẵn hoặc có gân sóng ở thân thùng, dễ dàng sản xuất với số lượng lớn, chi phí thấp.

Tại sao sử dụng màu xanh cho thùng phuy nhựa?

Màu xanh của thùng phuy nhựa công nghiệp đã trở thành thương hiệu cho mẫu mã. Ngày nay, màu xanh nước biển nhanh chóng nhận biết thùng phuy là thùng phuy nhựa HDPE.

Hầu hết các thùng phuy nhựa được sản xuất cho một công suất công nghiệp có màu xanh lam, vì đây là tiêu chuẩn của ngành. Tuy nhiên, lý do ban đầu đằng sau màu xanh lam là rất thực tế.

Màu xanh lam có khả năng chống tia cực tím cao hơn các màu khác có thể được sử dụng cho trống, và điều này cho phép trống trở nên linh hoạt hơn. Ví dụ, khả năng chống tia cực tím làm cho thùng phuy phù hợp để bảo quản thực phẩm.

Ngày nay, trong khi màu xanh lam vẫn là màu chính của thùng phuy nhựa, chúng cũng được sản xuất bằng HDPE pha màu đen hoặc thậm chí là HDPE trong suốt, nếu chúng có mục đích sử dụng cụ thể.  

Những lợi ích của thùng phuy nhựa màu xanh?

Có rất nhiều lợi ích kèm theo khi sử dụng thùng nhựa màu xanh để lưu trữ và vận chuyển hàng hóa công nghiệp.

Thùng phuy nhựa màu xanh là một trong những thiết bị lưu trữ tiết kiệm chi phí nhất mà bạn có thể mua, điều này làm cho chúng trở thành một lựa chọn tuyệt vời để lưu trữ số lượng lớn vật liệu công nghiệp.

Chúng cũng cực kỳ linh hoạt, như chúng tôi đã chứng minh. Điều quan trọng, chúng cũng có thể tái chế. Điều đó có nghĩa là sau khi làm sạch và khử nhiễm kỹ lưỡng, bạn có thể tái sử dụng thùng nhựa đã từng dùng để đựng hóa chất và sử dụng thay thế cho việc vận chuyển dầu nhớt.

Thùng phuy nhựa có độ bền cao và chúng có thể tồn tại nhiều năm trước khi cần thay thế.

Thông tin liên hệ

Tại Zonepack Việt Nam, chúng tôi cung cấp rất nhiều loại bao bì đáp ứng nhu cầu lưu trữ công nghiệp. Một trong những thùng chứa công nghiệp phổ biến nhất của chúng tôi là thùng phuy nhựa màu xanh, chúng tôi có sẵn các dung tích để đáp ứng nhiều chức năng khác nhau.

Chúng tôi sẵn sàng trợ giúp bạn về nhu cầu đóng gói công nghiệp của bạn và giải đáp bất kỳ câu hỏi nào bạn có thể có về thùng phuy nhựa màu xanh. Hãy liên hệ với Zonepack Việt Nam ngay hôm nay để tìm hiểu thêm về thùng phuy nhựa màu xanh và đặt hàng.

5/5 - (1 bình chọn)
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP ZONEPACK VIỆT NAM
Địa chỉ : Số 133 đường Lê Lợi, Phường Hòa Phú, Thủ Dầu Một, Bình Dương
Email : sales@zonepackvietnam.com
Điện thoại : 0901.603.633 – 0903.186.290

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Content is protected !!